Giỏ hàng
Ưu nhược điểm của bàn cầu 1 khối và bàn cầu 2 khối

Ưu nhược điểm của bàn cầu 1 khối và bàn cầu 2 khối


Ưu và nhược điểm của bồn cầu hai khối

a) Ưu điểm

Ưu điểm của bồn cầu hai khối

Khác với bồn cầu một khối, bồn cầu vệ sinh hai khối được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra, bồn cầu này không yêu cầu cao về kích thước hầm cầu và ống thông hơi, giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với bồn cầu một khối.

Một ưu điểm nữa cần được kể đến chính là giá thành của loại sản phẩm này. Thông thường, bồn cầu hai khối có giá thành khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng hơn là dòng sản phẩm bồn cầu một khối. 

 

 

b) Nhược điểm

Với thiết kế tách rời hai phần riêng biệt giữa bể chứa nước và bệ ngồi sẽ khiến cho việc lắp đặt trở nên khó khăn hơn cho những khách hàng nào chọn lựa loại bồn cầu này. 

Một nhược điểm nữa mà bạn cần phải lưu ý đó chính là bồn cầu hai khối sẽ có nhiều khe hở hơn nên đương nhiên sẽ tạo ra nhiều rắc rối hơn cho chúng ta trong quá trình vệ sinh, lau rửa. 


Ưu và nhược điểm của bồn cầu một khối

a) Ưu điểm

 

Bồn cầu một khối là loại bồn cầu có bể chứa nước gắn liền với bệ ngồi. Ngoài ra, các sản phẩm bồn cầu một khối trên thị trường hiện nay còn có lớp men phủ kháng khuẩn, được kích hoạt tự động để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Thêm vào đó nữa, công nghệ này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả khi chịu tác động của ánh nắng hoặc ánh sáng nhẹ. 

Chính bởi vì những đặc điểm trên khiến bồn cầu 1 khối có nhiều ưu điểm để cân nhắc như:

- Hệ thống xả nước mạnh, rửa trôi vết bẩn nhưng cực êm, ít tiếng ồn. 

- Di chuyển, lắp đặt hoặc thay thế phụ kiện một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. 

- Thích hợp cho tất cả mọi đối tượng sử dụng nhờ kích thước to. 

- Tiết kiệm nước nhờ hệ thống xả mạnh 

 

b) Nhược điểm

 

Bởi vì cấu tạo đặc thù, bồn cầu một khối cần có hầm cầu đủ rộng và ống thông khí thoáng đãng. Nếu không, sau khi xả nước, bồn cầu của bạn sẽ không sạch chất thải và có mùi hôi gây khó chịu

 

Nên chọn bồn cầu một khối hay bồn cầu hai khối???

Nên chọn bồn cầu một khối hay bồn cầu hai khối là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, đáp án hợp lý sẽ phải phụ thuộc và nhiều yếu tố riêng khác như nhu cầu, tài chính, diện tích và không gian lắp đặt sử dụng. 

Nhìn chung, Hải Minh tin rằng, quý bạn đọc đã có thể nhận biết rõ được cả ưu và nhược điểm của hai loại bồn cầu này. Do đó, để chọn lựa được loại bồn cầu phù hợp với ngôi nhà mình, bạn cần cân nhắc kĩ thông qua các thông tin mà Hải Minh đã đưa ra trong bài viết này. 

Trong trường hợp gia đình bạn có thiết kế hầm cầu rộng, không gian phòng tắm hoặc nhà vệ sinh thoải mái thì bồn cầu một khối sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Còn trong trường hợp ngược lại thì bồn cầu hai khối lại càng phù hợp hơn. 

Quý khách hàng thân mến, hãy là một người mua hàng thông minh khi chúng ta chọn lựa sản phẩm chân ái cho chính ngôi nhà bạn. 

----------------------------------------------

Gạch Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các loại gạch và các loại thiết bị vệ sinh, đến với Hải Minh quý khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều loại gạch ốp sàn, gạch ốp tường cùng với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và nhiều loại thiết bị vệ sinh. Bên cạnh đó, Hải Minh luôn đặt tiêu chí khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.

----------------------------------------------

Địa chỉ: 339-341 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Quận 7

Số điện thoại: 028.62621383 - 0918.299.989

Email: hotrohaiminh@gmail.com