Giỏ hàng
CHỌN LÁT GẠCH NỀN VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

CHỌN LÁT GẠCH NỀN VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Đối với các phong cách thiết kế nhà ngày nay, thì phong cách thiết kế hiện đại vẫn luôn là xu hướng được ưa chuộng không chỉ ở giới trẻ mà còn những gia chủ ở độ tuổi trung niên cũng yêu thích phong cách thiết kế này. Chính vì vậy, việc lựa chọn lát gạch nền nào để phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại cũng rất quan trọng. 

Hải Minh chia sẻ đến bạn đọc bài viết dưới đây để có thể “nắm bắt” được yếu tố lựa chọn lát gạch nền nào sao cho phù hợp nhất nhé! 

Chọn gạch nền đẹp cho nhà hiện đại cần những yếu tố gì? 

Hiện đại là phong cách được rất nhiều gia đình chọn lựa bởi sự gọn gàng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế và việc kết hợp các đồ đạc trong không gian mang lại cho cuộc sống của bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Phong cách hiện đại không chỉ được thể hiện qua những độ vật trang trí hay đồ nội thất mà chính những viên gạch cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc “tô điểm” cho phong cách này. 

1. Lựa chọn lát gạch nền theo màu sắc: 

Nếu bạn là người thích gam màu trung tính thì có thể chọn cho căn phòng của mình với màu trắng, be, nâu hoặc đen. Nếu như bạn phối màu theo tone của đồ đạc nội thất trong phòng thì cần phải nhấn mạnh vào những đường nét và hình khối trong căn phòng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn màu sắc gạch ốp nền sao cho có sự hài hoà và đồng điệu nhất có thể nhé!

Để ngôi nhà của bạn được đẹp và sang trọng nhất, mỗi căn phòng cần được lát gạch nền bằng những tone màu, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với căn phòng đó. 

Chẳng hạn nhu khu vực nhà vệ sinh, bạn nên ưu tiên lựa chọn những viên gạch ốp nền có độ nhám, có độ sáng và không thấm hút nước. Bởi vì sẽ giúp bảo đảm được cho gia đình bạn không lo về khả năng trơn trượt. Để không gian trở nên hiện đại hơn, bạn nên chọn lựa những tone màu đơn giản như trắng, kem, pastel,.. và những màu tạo sự đối lập như đen – trắng, vàng – nâu.

Mặt khác, đối với không gian nghỉ ngơi riêng tư như phòng ngủ, bạn nên chọn lựa những gạch ốp nền có độ nhẵn vừa phải, ít hoạ tiết màu sắc đơn giản và hoa văn vừa phải.

2. Lựa chọn lát gạch nền theo kích thước: 

Đối với phong cách thiết kế này, thường được ưa chuộng sử dụng những gạch ốp nền có kích thước lớn, ít các đường vân hay hoạ tiết. 

Nếu không gian của bạn có diện tích khá hạn hẹp, Hải Minh khuyên bạn nên lựa chọn lát gạch nền có kích thước 60x60cm để tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng và hiện đại hơn. 

Nếu như không gian nhà bạn không được đẹp, các bạn cứ yên tâm nhé! Hải Minh khuyên bạn rằng nên lựa chọn những viên gạch có kích thước 30x60cm hoặc hình chữ nhật, có thể sẽ giúp che những khuyết điểm mà nhà bạn đang gặp phải. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí. 

3. Lựa chọn ốp lát gạch nền đẹp dựa theo chất liệu của viên gạch: 

Để tăng tính hiện đại cho ngôi nhà thì chất liệu của gạch ốp sàn cũng đóng vai trò quan trọng không kém. 

Gạch bằng đá được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi bề mặt của gạch thô mịn, ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh và tạo được nhiều thiết kế độc đáo.

 

Gạch Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các loại gạch và các loại thiết bị vệ sinh, đến với Hải Minh quý khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều loại gạch ốp sàn, gạch ốp tường cùng với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và nhiều trang thiết bị vệ sinh.  Bên cạnh đó, Hải Minh luôn đặt tiêu chí khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. 

----------------------------------------------

Địa chỉ: 339-341 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Quận 7 

Số điện thoại:  028.62621383 - 0918.299.989  

Email: hotrohaiminh@gmail.com