Giỏ hàng
Cách bố trí thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với từng không gian nhà tắm

Cách bố trí thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với từng không gian nhà tắm

Tùy thuộc vào diện tích của mỗi nhà mà không gian diện tích của nhà tắm cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế, cách bố trí các thiết bị vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Vậy làm sao để có thể bố trí vừa hợp thẩm mỹ lại vừa khoa học? Dưới đây là một số các phương án chắc chắn sẽ giúp các gia chủ cải thiện không gian nhà tắm cho gia đình mình.

1. Bố trí thiết bị vệ sinh với không gian hẹp

Nhà vệ sinh, nhà tắm có không gian hạn hẹp luôn là vấn đề đau đầu của tất cả mọi người về cách bố trí thiết bị vệ sinh sao cho hợp lý. Vì vậy, đối với những không gian nhỏ hẹp chúng ta cần phải lựa chọn những vật dụng nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng. 

+ Sử dụng bồn lavabo có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian.

+ Sử dụng gạch là những tone màu sáng hoặc những viên gạch có kích thước lớn để đánh lừa thị giác tạo cảm giác rộng rãi.

+ Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian.

2. Cách bố trí trang thiết bị vệ sinh với không gian vừa

Phòng tắm vừa là loại phòng thường rất hay được sử dụng ở hầu hết các nhà vệ sinh tại Việt Nam. Loại phòng tắm này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng đảm bảo được đầy đủ các trang thiết bị. 

+ Có thể sử dụng những bộ kệ tủ lavabo hoặc những bồn lavabo có kích thước lớn. 

+ Bên cạnh đó, sử dụng những sen tắm đứng cũng là một trong những lựa chọn hợp lý. Có thể vừa tiết kiệm không gian vừa di chuyển dễ dàng. 

+ Ngoài ra việc sử dụng những tấm vách ngăn có thể giúp hạn chế được việc làm ướt sang những khu vực khác khi bạn tắm gội. 

3. Bố trí thiết bị vệ sinh đối với những phòng tắm có không gian rộng

Đối với nhà tắm rộng rãi thì việc bố trí các trang thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn. Có thể sử dụng được nhiều loại thiết bị vệ sinh hơn. Bởi lẽ không gian phòng tắm này rất rộng rãi, nên bạn có thể bố trí như:

+ Không gian rộng rãi bạn có thể để được bồn tắm massage cao cấp để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

+ Sử dụng vách ngăn để tạo không gian riêng tư, thoải mái khi sử dụng. 

+ Ngoài ra, bạn có thể bố trí hai bồn lavabo hoặc có thể để lắp đặt thêm tủ đựng vật dụng linh tinh.

Gạch Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các loại gạch và các loại thiết bị vệ sinh, đến với Hải Minh quý khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều loại gạch ốp sàn, gạch ốp tường cùng với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và nhiều loại thiết bị.  Bên cạnh đó, Hải Minh luôn đặt tiêu chí khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. 

----------------------------------------------

Địa chỉ: 339-341 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Quận 7 

Số điện thoại:  028.62621383- 0918.299.989  

Email: cuahang.noithathaiminh@gmail.com