Giỏ hàng
BÍ QUYẾT CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN NHÀ TẮM SANG TRỌNG

BÍ QUYẾT CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN NHÀ TẮM SANG TRỌNG

Phòng tắm chiếm diện tích tuy nhỏ nhưng là một trong những căn phòng quan trọng trong thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chính vì thế, việc lựa chọn gạch lát nền nhà tắm sao cho phù hợp cũng là một trong những vấn đề ”nan giải” đối với một số gia chủ. 

Hải Minh gửi đến bạn đọc bài viết “Bí quyết chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm sang trọng” dưới đây, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn “giải đáp”  được một số khuất mắt trong khâu chọn gạch sàn nhà tắm nhé!  

Bí quyết chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm sang trọng:

Dưới đây là ba bí quyết chọn những mẫu gạch sàn nhà tắm giúp “góc nhỏ”  trở nên sang trọng hơn. Bởi lẽ, việc chọn gạch sao cho phù hợp với công năng của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho không gian. 

1. Màu sắc và hoạ tiết của gạch lát nền nhà tắm:

- Màu sắc chính là một trong những yếu tố cần quan tâm nhất trong việc chọn gạch sàn nhà tắm bởi lẽ nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng cũng như kiến trúc toàn bộ ngôi nhà.

- Những tone màu sắc như trắng hoặc xám thường được các gia chủ lựa chọn sử dụng bởi lẽ chúng sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. 

- Bên cạnh đó, lựa chọn những gạch sàn nhà tắm có hoạ tiết nhỏ cũng là một trong những ý kiến hay cho không gian này. Dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm những gam màu trung tính, màu xám hoặc màu nổi bật kết hợp tạo nét “đặc biệt” cho không gian. 

2. Kích thước của gạch lát nền nhà tắm: 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát có kích thước khác nhau, chẳng hạn như 30x30, 30x60,120x60,... Nhưng Hải Minh khuyên các bạn rằng nên lựa chọn sử dụng những loại gạch ốp lát nhà tắm có kích thước 40×80, 30×80, 60×60 cm nhằm tạo cho không gian thêm thông thoáng nhưng vẫn tôn lên được vẻ sang trọng cho không gian. 

Việc sử dụng gạch có kích thước lớn bởi vì chúng ta sẽ dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn và hạn chế việc bị bám bẩn ở những đường kẻ. 

3. Chất liệu của gạch lát nền nhà tắm: 

Ngày nay, có rất nhiều loại gạch khác nhau nên các bề mặt của sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn như bề mặt bóng, nhám, mờ, … 

Để đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn, Hải Minh khuyên bạn nên lựa chọn những dòng gạch lát nền nhà tắm chống trơn. Điển hình nhất là dòng gạch GECKO của Đồng Tâm với độ đạt chuẩn chống trơn trượt quốc tế, giúp an toàn cho mọi thành viên. 

Mặc khác, bạn có thể sử dụng những dòng gạch có bề mặt nổi giúp giảm đi độ trơn trượt trong khu vực ẩm ướt này. 

Một số gợi mẫu gạch lát nền nhà tắm, HẢI MINH gửi đến bạn đọc: 

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn đến từ thương hiệu Đồng Tâm - BST Gecko

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn đến từ thương hiệu Taicera- BST Anti-slip

Gạch lát nền nhà tắm đến từ thương hiệu Đồng Tâm - BST PHUSA

Gạch Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các loại gạch và các loại thiết bị vệ sinh, đến với Hải Minh quý khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều loại gạch ốp sàn, gạch ốp tường cùng với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và nhiều loại thiết bị vệ sinh.  Bên cạnh đó, Hải Minh luôn đặt tiêu chí khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. 

----------------------------------------------

Địa chỉ: 339-341 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Quận 7 

Số điện thoại:  028.62621383 - 0918.299.989  

Email: cuahang.noithathaiminh@gmail.com